Sốc với thơ trên áo và các mẫu decal dán

Để làm cho chiếc xe, máy tính, điện thoại di động trở nên đẹp hơn, nhiều người thường chọn giải pháp dán Decal. Để làm mình “nổi bật” hơn, nhiều người chọn in thơ trên áo. Cách “làm mới” này đang phát triển trong thanh niên, học sinh, không chỉ ở thành phố mà cả các huyện vùng sâu. Từ phong trào này, có những câu thơ, decal có nội dung gây “sốc”.

Gần đây, khi ghé vào quán cà phê có mấy em học sinh mặc áo thun có in dòng thơ: “Cúp cua chớ nghỉ một mình, rủ thêm vài bạn chơi bời thêm vui”. Khi tôi hỏi áo chiếc áo em đang mặc mua ở đâu, em nói: “Mấy bạn trong lớp em chọn thơ, rủ in mặc chung cho vui…”..Tại một quán ăn tôi lại bắt gặp một thanh niên mặc chiếc áo thun của anh có in dòng chữ: “Làm gì thì làm, thề không lừa gạt nông dân”, hỏi về nguồn gốc chiếc áo, anh cười tươi: “Tôi mua thuốc sâu xịt lúa, tiệm bán thuốc tặng về mặc, thấy cũng ngộ…”.Khi đến đoạn gần ngã tư đèn xanh đỏ (Nguyễn Huệ, Ngô Thời Nhậm), trong dòng người đông đúc chờ đèn xanh, tôi thấy trên áo người thanh niên đậu xe phía trước có in dòng chữ “Thề không sợ vợ”.

Không chỉ in những câu thơ, câu phát ngôn trên áo, túi xách, trên các phương tiện như xe gắn máy, máy vi tính, điện thoại di động của nhiều người, những câu chữ không giống ai cũng được in bằng miếng dán decal. Mỗi miếng decal có giá từ 2.000 đồng đến vài trăm ngàn đồng, người yêu thích các mẫu hình có thể tìm cho mình mẫu decal như ý muốn với hơn 100 mẫu mã, kích thước khác nhau.
Bên cạnh những mẫu decal có hình ảnh đẹp, thì vẫn có các mẫu decal gây “sốc”. Một tiệm bán decal tại chợ Tháp Mười có hơn 100 mẫu hình, ảnh… Khi tôi hỏi mua decal dán xe, người bán hàng đưa ra một loạt mẫu với dòng chữ như : Chứng nhận đẹp trai bẩm sinh, chứng nhận độc thân, chứng nhận không sợ vợ, chứng nhận mới ra tù; “sốc” hơn là chứng nhận Hai lúa lên đời, chứng nhận nhiều vợ đông con, câu lạc bộ gia tăng dân số, quyết sống độc thân…
Cùng với những mẫu “chứng nhận”, còn có các decal mang tính cảnh báo được in khá “lạ” như: Chú ý cấm gác chân, dép lên baga, yên phạt 1.000 USD, cấm phụ nữ mang thai và cho con bú ngồi lên xe, luôn né tránh Police vì xe đã thay đổi kết cấu… hoặc máy zin, nồng zin, pô xịn chỉ tiếp girl còn zin 99,9%; “Được thì mình đến với nhau không được thì mình chia tay…”.
Không chỉ có những decal cảnh báo, người bán hàng còn mang ra những mẫu hình khá sốc với kiểu phụ nữ mặc đồ hở hang, gợi cảm. Thấy tôi lựa nhiệt tình, người bán hàng niềm nở chọn sẵn hơn 10 mẫu mấy cô gái ăn mặc gợi cảm. Cùng lúc đó, có một số học sinh cũng tìm đến để mua mẫu decal về dán xe.
Để có thể sở hữu các mẫu decal dán áo với các câu nói hay của bạn hãy đến decalinao.vn để lựa chọn các mẫu decal tự thiết kế chất lượng, giá rẻ, uy tín.

Bài Viết Khác

72 Nguyễn Giản Thanh, P15, Q10, TP-HCM (Shop Navy)

(Cư xá Bắc Hải, gần công viên Lê Thị Riêng).

Mở cửa: 8h-21h (tất cả các ngày)

Hotline: 0981 620048 – 0909 992 048

Email: decalinao.vn@gmail.com

Copyright 2019 NAVY - decalinao.vn - All Rights Reserved